Hiểu thêm về Ma Kết

1.Ma Kết đôi khi gây tổn thương và hiểu lầm cho 1 số ít người bởi vì họ Tốt với nhiều người..., Dẫn đến làm 1 số người nghĩ mình đặc biệt trong mắt Ma Kết, mà không hề biết rằng.... bản tính Ma Kết là hoà đồng.
2. Ma Kết đôi khi lạnh lùng với 1 số người, làm cho họ tưởng Ma Kết ghét họ, nhưng thực ra, là do Ma Kết không biết thể hiện tình cảm, cảm xúc ra sao.
3. Ma Kết đôi khi mạnh mẽ với 1 số người, khiến họ kiêng dè Ma Kết mà né tránh, nhưng thực ra, lớp vỏ mạnh mẽ đó, chỉ là sự vỏ bọc bảo vệ của Ma Kết khi tiếp xúc với 1 người mới mà thôi.
4. Ma Kết trầm tính khó gần, khiến người khác tưởng Ma Kết chảnh, nhưng thực ra, Ma Kết có cảm giác bị lạc trong 1 cuộc nói chuyện đông người, và có xu thế lắng nghe thay vì tham gia.
5. Ma Kết đôi khi thẳng tính vô duyên, khiến cho người khác đau đầu nhức óc, nhưng thực ra, đó là những lời từ thực tâm Ma Kết, mà Ma Kết có coi là bạn, Ma Kết mới nói.
6. Ma Kết đôi khi nói quá nhiều, khiến người khác đau đầu nhức óc, nhưng thực ra, đó là do suy nghĩ quá nhiều của Ma Kết, ngấm vào bản chất, và là do Ma Kết lo lắng cho bạn quá nhiều.
7. Ma Kết đôi khi chần chừ mà không tiến, làm người khác cho rằng Ma Kết ba phải, làm gì cũng chậm chạp. Nhưng thực ra, đó là sự cân nhắc kĩ lưỡng của Ma Kết, bởi Ma Kết biết rằng, mọi quyết định của Ma Kết làm đều tác động trưc tiếp lên chính bản thân, và tự làm tự chịu.
8. Ma Kết đôi khi sở hữu quá mức, quan tâm quá nhiều, khiến người khác cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và cảm giác như bị giám sát, nhưng thực ra, đó là do Ma Kết yêu thương quá mà sinh lòng giữ, do sợ vuột mất yêu thương.
9. Ma Kết đôi khi nhí nhảnh, ngốc nghếch 1 cách đáng yêu . Nhưng ngang bướng, cứng đầu thì không ai bằng... khiến người khác bực bội, cho rằng Ma Kết không chịu nghe ai. Nhưng thực ra, Ma Kết chỉ kiên định theo quyết định của mình lẫn cái tự trọng lúc đối mặt với bạn .. Và Khi họ suy nghĩ lại, nếu biết mình sai, Ma Kết sẽ tự sửa và lắng nghe mà!

Đọc thêm  : 
Tán một cô nàng Ma Kết có dễ ?

0 nhận xét: