Kim Ngưu - con người nội tâm

1 Đôi khi lỡ nặng lời, làm sai nhưng dù trong lòng cảm giác bứt rứt, khó tả ân hận. Vậy mà Kim Ngưu vẫn không thể nói ra những lời ngọt ngào, chỉ biết nói câu xin lỗi rồi cố diễn tả bằng hành động. Mà hành động nào có ai cũng nhân ra?
2 Hay có những hành động hoặc quyết định mà người khác nghĩ rằng đó như là hành động của 1 kẻ ngốc! Nhưng ít ai hiểu rằng mọi việc mà Kim Ngưu làm đều có dụng ý cả … Chỉ là không biết bạn có đủ khả năng để nhận ra dụng ý đó hay không thôi!
3 Kim Ngưu thích những thứ độc đáo, khác biệt vànhững thứ ít người có thể để ý tới, hiểu được tới! Dị của Lập Dị =)))
4 Kim Ngưu có thể quan tâm thầm lặng đến một người- mà cả tháng họ chẳng nói chuyện với nhau một câu nào, chỉ đơn giản là Kết thấy người ta đang cần sự giúp đỡ...
5 Kim Ngưu phần lớn thời gian là sự “trầm tĩnh”-
6 Kim Ngưu đôi khi không thể thoát khỏi cảm giác cô độc! Chẳng thế mà nhiều khi Kim Ngưu muốn hòa nhập mà không sao ngừng được sự tách biệt với thế giới và với mọi người.
7 Sự thật là Kim Ngưu muốn được chia sẻ nhưng không tìm thấy người lắng nghe mà mình tin tưởng! chính vì thế mà Kết luôn cảm thấy mình 
lạc lõng...
8 Kim Ngưu thường sống khá nội tâm, trầm lặng ít nói và bộc lộ cảm xúc, thế nên dễ có xu hướng "tự kỉ" vì ôm quá nhiều thứ... mà khó ai hiểu hết.

Đọc thêm : 
Đôi mắt Kim Ngưu
Chỉ muốn có cảm giác gia đình…
10 điều hay về Kim Ngưu bạn nên biết
Kim Ngưu trong tình yêu

0 nhận xét: