Là một Thiên Bình thì...


Là 1 Thiên Bình thì ….????
Là 1 Thiên Bình thì đi đâu cũng kết được rõ nhiều bạn vì họ cảm thấy mình rất thân thiện
Là 1 Thiên Bình thì việc nói quá ít k khác gì việc bị tước đoạt mọi quyền công dân. Vẫn sống sót nhưng quá thiệt thòi
Là 1 Thiên Bình thì hay bị kêu là lăng nhăng và khó mà tin trong khi đây là lí do mọi người muốn yêu Thiên Bình. Vì ai cũng thích cảm giác thay đổi được cái kẻ đáng ghét kia
Là 1 Thiên Bình thì thường tự cho mình cái quyền được phép đeo mặt nạ trước mặt mọi người thế nhưng mình chả đeo cái mặt nạ nào mà chỉ là đóng kịch tí thôi hehe
Là 1 Thiên Bình thì luôn tự hỏi là rằng “ mình có khó hiểu tới mức k ai hiểu được k?”
Là 1 Thiên Bình thì chả bh già được vì lúc nào mọi người cũng kêu mình quá trẻ con
Là 1 Thiên Bình thì bị lừa cực kì nhiều nhưng chả ai nghĩ là đã lừa được mình vì mình giả vờ rất khéo =)) Thú vị là lừa được cái đứa lừa mình hô hô
Là 1 Thiên Bình thì có thể tự làm mình vui dù mình chả có cái gì ngoài cái đầu vs 1 đống ý nghĩ điên rồ


Nam Thiên Bình có chung thủy không ?
Thiên Bình những điều thú vị tiềm ẩn
Đôi mắt Thiên Bình qua từng góc nhìn cảm xúc

0 nhận xét: