KHI KIM NGƯU YÊU VÀ KHI BẠN LÀ NGƯỜI NGƯU LỰA CHON

- Người ta thường nói Kim Ngưu khô khan trong chuyện tình cảm. Họ khá là vô tâm.Nhưng hình ảnh của bạn luôn xuất hiện trong đầu của Ma Kim Ngưu ở bất kỳ đâu..chỉ thấy bóng dáng bạn ở đâu đó,cảm xúc lại vỡ òa.Chỉ là Kim Ngưu giấu nó quá kĩ, kĩ đến nỗi bạn ngỡ như nó chưa từng tồn tại, và nó khiến bạn khó hiểu Kim Ngưu hơn.
- Khi yêu, Kim Ngưu có thể nhớ bạn da diết, nhớ hoài, nhưng vì cái tôi và lối sống nội tâm nên cảm xúc đó luôn bị gò bó, im lặng là cách   Kim Ngưu lựa chọn ở bên bạn. Một cách lặng lẽ nhưng bền chặt. Kim Ngưu sẽ không bám theo bạn đòi được nuông chiều và yêu thường, ở bên và lặng thầm quan tâm là lựa chọn số một của Kim Ngưu.
- Với   Kim Ngưu, tình cảm và lí trí luôn song hành với nhau, Kim Ngưu sẽ không vì tình cảm mà lơ là công việc và trách nhiệm. Và lí trí đó sẽ luôn lo lắng cho bạn, suy nghĩ về bạn. Vì vậy, tình yêu của họ bị nói là khô khan, không lãng mạn. Nhưng bạn-người được Kim Ngưu dành yêu thương, hãy biết rằng, tình cảm đó là chân thành bằng cả con tim Kim Ngưu và duy nhất dành cho mình bạn. Hãy cảm thấy hạnh phúc vì điều đó!
- Bạn băn khoăn vì Kim Ngưu ít hỏi bạn làm gì, ở đâu, cảm thấy thế nào…Và bạn cảm thấy buồn, bị lãng quên, như một người dư thừa, không quan trọng. Nhưng bạn ơi, hãy biết rằng, Kim Ngưu chỉ biết im lặng vui buồn cùng bạn, vẫn sẽ tỏ ra là mạnh mẽ để không khiến bạn phải lo lắng, như gửi đến bạn một thông điệp rằng Kim Ngưu vẫn-sẽ ổn. Ở bên Kim Ngưu, ngừng lo lắng vì Kim Ngưu đã yêu sẽ thật lòng, bạn nhé!Bạn phải biết rằng, bạn là người   Kim Ngưu nhớ đến khi vừa tỉnh giấc và cũng là người xuất hiện cuối cùng khi họ đi ngủ,không ở bên bạn nhưng hình ảnh bạn và họ không rời xa nhau. Con người khô khan ấy có thể vì bạn bỏ đi cái tôi,lòng tự trọng của mình chỉ để bạn vui, sẵn sàng có mặt trước mặt bạn mỗi khi bạn buồn, làm mọi cách chỉ để thấy nụ cuời của bạn trở lại trên môi….  Kim Ngưu sẽ không tìm kiếm sự thương hại của bạn bằng những nỗi đau của mình, họ chỉ biết tự an ủi rằng ngày mai sẽ ổn. Họ không muốn vì họ, mà bạn u sầu ảm đạm. Vì thế nên họ thật sự nhiều tâm trạng, tốt xấu dung hòa với nhau.
- Bên ngoài cái vẻ lạnh lùng kia, là một trái tim mỏng manh,thiếu tự tin hay ngượng ngùng, xấu hổ, không biết bộc lộ tình cảm, cũng không biết cách nào để bày tỏ tình yêu. Như một cậu bé mới lớn, họ khá là ngốc trong con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình. Đừng cười Kim Ngưu khi thấy họ trong bộ dạng đó, hãy cảm thấy may mắn, khi vì bạn mà Kim Ngưu thay đổi chính mình. Trân trọng nó nhé!
 Có những yêu thương. . . âm thầm nhưng dai
dẳng. . . !!
Đọc thêm : 
Đôi mắt Kim Ngưu
Chỉ muốn có cảm giác gia đình…
10 điều hay về Kim Ngưu bạn nên biết
Kim Ngưu trong tình yêu




0 nhận xét: